Làm răng sứ bao lâu thì xong? Khi nào có thể ăn uống bình thường được?

Phương pháp bọc răng sứ là phương pháp phục hình giúp bạn có hàm răng trắng sáng và tự tin hơn. Với mỗi đơn vị nha khoa sẽ có những khung thời gian, khoảng thời gian bọc răng sứ khác nhau, do yếu tố công nghệ và thời gian chế tác mão sứ. Vậy làm răng sứ mất bao lâu? Nha khoa Delia với sự chủ động công nghệ chế tác, quy trình làm răng sứ chỉ diễn ra trong khoảng 48 giờ. 

Làm răng sứ bao lâu thì xong? 2 ngày bọc răng sứ tại nha khoa Delia

Thời gian bọc răng sứ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng và số lượng răng sứ bạn cần bọc. Đối với trường hợp răng không gặp các vấn đề nha khoa, nha khoa Delia chỉ làm răng sứ trong khoảng 48 giờ. Trong 48 giờ đó nha khoa Delia làm những gì?

Ngày 1 – 24 giờ đầu tiên

  • Thăm khám và lên phác đồ bọc răng sứ
  • Xử lý bề mặt răng và lấy mẫu chế tác mão sứ
  • Thực hiện chế tác mão sứ với công nghệ CAD/ CAM – công nghệ chế tác mão sứ hiện đại nhất hiện nay đảm bảo tiêu chí nhanh chóng, chuẩn xác từ kiểu dáng đến kích thước, màu sắc.

Bác sĩ Delia chế tác mão sứ với công nghệ CAD/ CAM

Bác sĩ Delia chế tác mão sứ với công nghệ CAD/ CAM

Ngày 2 – 24 giờ tiếp theo

  • Hoàn thiện thiết kế dáng răng
  • Kiểm tra tương thích và tiến hành lắp đặt răng

Bác sĩ hoàn thiện răng sứ trên hàm răng giả trước khi đưa lên hàm thật

Bác sĩ hoàn thiện răng sứ trên hàm răng giả trước khi đưa lên hàm thật

Bác sĩ hoàn thiện bọc răng sứ

Bác sĩ hoàn thiện bọc răng sứ

Trong quá trình thời gian chờ bọc răng sứ, khách hàng được nha khoa Delia lắp đặt hàm tạm thời để sinh hoạt ăn uống bình thường, do đó bạn không cần quá lo lắng trong khoảng thời gian bọc răng sứ. Làm răng sứ trong 48h được đánh giá là quy trình tối ưu nhất hiện nay.

Câu hỏi đặt ra: 48 giờ có cho chất lượng, kết quả bọc răng sứ như mong muốn không?

Nha khoa Delia sử dụng công nghệ chế tác răng sứ hiện đại nhất hiện nay CAD/CAM.

  • CAD thực hiện quét 3D khung miệng và cho phép bác điều chỉnh hình dáng, kích thước, màu sắc răng sứ dựa trên mong muốn của khách hàng.
  • CAM tiếp nhận dữ liệu thiết kế để chế tác, thực hiện chế mão sứ với sự chuẩn xác như bản thiết kế 1 nhanh chóng. Sau khi nhận được mão sứ, bác sĩ sẽ lên hàm giả và kiểm tra để điều chỉnh.

Tuy nhiên, một số trường hợp mắc các bệnh lý về răng sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu… thì trước khi bọc sứ bạn cần được điều trị dứt điểm các bệnh lý trên. Vì thế mà thời gian bọc răng sứ sẽ kéo dài hơn.

Xem thêm ngày:

Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian làm răng sứ

Tại sao thời gian bọc răng sứ của mỗi khách hàng, tại các nha khoa lại có sự khác nhau? Dưới đây là 4 yếu tố ảnh hưởng chính đến thời gian bọc răng sứ:

Số lượng răng sứ

Tùy vào số lượng răng cần bọc sứ mà thời gian thực hiện sẽ diễn ra nhanh hay chậm. kết cấu, kiểu dáng hàm mỗi khách hàng là khác nhau, mỗi khách hàng là sự khác biệt hóa, nha khoa Delian luôn chỉnh chu với từng chiếc răng sứ được tạo ra, mão sứ không được sản xuất đại trà, do đó số lượng răng sứ cần bọc sẽ ảnh hưởng đến thời gian tổng thể làm răng sứ.

Nha khoa Delia luôn tự hào với đội ngũ bác sĩ làm răng sứ giàu kinh nghiệm

Nha khoa Delia luôn tự hào với đội ngũ bác sĩ làm răng sứ giàu kinh nghiệm

Chuyên môn của bác sĩ

Tay nghề bác sĩ với chuyên môn cao, có thể nói lắp đâu chuẩn xác đó là điều mọi khách hàng mong muốn. Tuy nhiên nhiều cơ sở với độ ngũ bác sĩ tay nghề chưa cao, thời gian lắp sứ kéo dài hơn. Nguy hiểm hơn là sự sai sót có thể khiến bạn phải tháo toàn bộ hàm để lắp lại do yếu tố tương thích, không khít với chân răng và lợi, hở chân răng.

Trang thiết bị và công nghệ

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ rút ngắn thời gian bọc răng sứ.

Yếu tố khác là tính thời điểm, bạn nên có sự đặt lịch kiểm tra, làm răng sứ sớm để có được sự chủ động và bên nha khoa sẽ sắp xếp lịch phù hợp với bản thân, hạn chế thời gian chờ đợi, di chuyển.

Bọc răng sứ tại nha khoa Delia có đau không? Có chảy máu không?

Hiện nay nha khoa Delia sở hữu trang thiết bị máy mọc hiện đại bậc nhất, 100% nhập khẩu quốc tế. Không những vậy đội ngũ bác sĩ với tay nghề cao đảm bảo rằng quá trình làm răng sẽ diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng không đau đớn, không chảy máu.

quá trình làm răng sẽ diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng không đau đớn, không chảy máu

quá trình làm răng sẽ diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng không đau đớn, không chảy máu

Bọc răng sứ tại nha khoa Delia có bền không?

Có. Chất liệu răng sứ tại Delia 100% nhập khẩu từ nước ngoài và đảm bảo tốt nhất thị trường hiện nay. Tay nghề bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng thiết bị hiện đại thì hiển nhiên bọc sứ tại Delia sẽ có độ bền cao, trung bình 15 – 20 năm hoặc hơn.

Nha khoa Delia – Địa chỉ bọc răng sứ uy tín và chất lượng hàng đầu

Nhìn chung, mỗi nha khoa đều có những bảng giá khác nhau, rất chênh lệch. Có sự khác biệt này là do bảng giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Trang thiết bị máy móc
  • Tay nghề của bác sĩ
  • Phác đồ điều trị riêng dành cho từng tình trạng bệnh lý
  • Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, trả góp

Nha khoa Delia - Đơn vị bọc răng sứ uy tín hàng đầu, là nha khao dành cho bạn

Nha khoa Delia – Đơn vị bọc răng sứ uy tín hàng đầu, là nha khao dành cho bạn

Để biết được phương pháp nào phù hợp với hiện trạng răng của bạn. Bạn phải được tư vấn bởi các bác sĩ ở nha khoa có uy tín. Tránh dẫn đến những lựa chọn sai lầm, không điều trị tận gốc vấn đề răng miệng, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý của chúng ta. Chính vì thế bạn hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi lựa chọn trung tâm nha khoa nếu có nhu cầu làm răng.

Đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, Nha Khoa Delia luôn cam kết 100% bác sĩ tư vấn, khám và điều trị với hơn 10 kinh nghiệm, đội ngũ của chúng tôi đã điều trị thành công +40.000 nụ cười. Thấu hiểu và tận tâm, không vì lợi nhuận mà đi ngược lợi ích khách hàng. Delia đã và đang từng ngày khẳng định chất lượng và vị thế của mình.

Review khách hàng từng bọc răng sứ tại nha khoa Delia:

Thông tin liên hệ:

Cơ sở Hà Nội: Số 265 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, TP Hà Nội
Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 91 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Cơ sở Thanh Hóa: PG2-01 Vincom, đường Nguyễn Du, Phường Điện Biên, TP Thanh Hóa

Hotline: 0763 29 6666