Bảng giá

Bảng Giá Làm Răng Sứ, Trồng Răng Implant, Niềng Răng Tại Nha Khoa Delia

Vì những khiếm khuyết, bệnh lý khiến nhiều người sở hữu hàm răng không như ý. Bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, trồng răng implant là những giải pháp nha khoa tiên tiến nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn để điều trị, cải thiện tình trạng răng miệng. Hãy cùng tham khảo bảng giá dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, trồng răng implant, niềng răng tại nha khoa.

Bảng giá răng sứ thẩm mỹ

Phương pháp làm răng nào cũng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Những vấn đề về răng nào được khuyên lựa chọn phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ? Có thể kể tên như: răng thưa, hô, móm, răng bị ố vàng, răng bị lệch, …

Hiểu một cách đơn giản về phương pháp bọc răng sứ là bác sĩ nha khoa sẽ mài đi lớp răng không hoàn hảo bên ngoài, làm cho diện tích răng nhỏ đi, sau đó sẽ bọc một lớp rưng sứ bên ngoài chiếc răng đó. Lúc răng mão này gắn chặt vào chân răng tạo thành một chiếc răng mới chắc chắn và cố định như răng thật của con người. Ngoài việc cải thiện vấn đề thẩm mỹ cho răng miệng thì sau khi răng được bọc sứ chức năng ăn uống cũng hầu như là trở lại bình thường.

Tùy theo chất liệu sứ được bọc, bảng giá làm răng sứ thẩm mỹ sẽ dao động từ 500 nghìn đồng lên đến mười triệu đồng. Trong đó loại inox là có giá thấp nhất và loại Nail Veneer được cho là có giá thành cao nhất lên tới chục triệu đồng. Có những loại răng sứ có giá cả phải chăng hơn như kim loại, titan, Crom Cobalt, toàn sứ Zirconia, Cercon,..

>>>Tìm hiểu rõ hơn về Các Loại Răng Sứ Trên Thị Trường Hiện Nay

Bảng giá làm cầu răng sứ

Đây là phương pháp nha khoa được áp dụng đối với tình trạng răng miệng do bị sâu răng nặng hoặc bị tai nạn ảnh hưởng tới việc mất răng.

Chỉ cần 2 đến 3 ngày làm răng bằng phương pháp này là bạn đã có thể ăn uống bình thường trở lại. phương pháp này còn được nhiều người ưa chuộng bởi tính ưu việt của nó. Không những có độ bền cao lên đến 10 năm hoặc hơn tùy thuộc vào chất liệu răng mà ngoài ra phương pháp này còn mang lại cho người làm răng một hàm răng trắng sáng như răng thật ở trạng thái tốt nhất.

Chi phí làm cầu răng sứ phụ thuộc vào số răng sứ trên cầu răng. Mức chi phí trung bình rơi vào khoảng thấp nhất là 1 triệu đồng, cao nhất lên đến 15 triệu đồng.

>>>Tìm hiểu thêm về 5 loại cầu răng TẠI ĐÂY!

Bảng giá trồng răng sứ trên Implant

Trồng răng implant hay còn được gọi là cấy implant, đây là phương pháp tốn kém nhất để hồi phục tình trạng răng bị gặp các vấn đề vệ bệnh lý gây đổi màu, sứt mẻ, mất răng. Hiểu đơn giản về phương pháp này chính là bác sĩ sẽ cấy một chân răng giả vào thay thế chân răng thật. Đây được xem là một trong những kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất hiện nay.

Cấy răng implant có rất nhiều những ưu điểm. Một trong số đó chính là khả năng mang hàm răng trở về trạng thái ban đầu, có khi còn chắc chắn, sáng đều hơn trước. Người làm răng bằng hình thức cấy implant sẽ vô cùng tự tin và tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ, khả năng nhai của răng cấp implant như răng thật.

Chính vì nhiều ưu điểm nên phương pháp cấy implant cũng có mức chi phí khá cao. Tùy thuộc vào công nghệ mà bạn lựa chọn và tình trạng răng của bạn. Mức giá sẽ dao động từ 10 triệu lên đến 50 triệu. Tùy vào trụ implant nhập khẩu từ nước ngoài mà mỗi loại sẽ có những mức giá khác nhau. Nhưng tiền nào của đó, chất lượng và sự đảm bảo của phương pháp implant với các vật liệu nhập khẩu từ các nước có nền nha khoa tiên tiến như Đức, Mỹ, Nhật mang lại đáng để cân nhắc.

>>>Xem thêm: Trồng răng Implant loại nào tốt nhất hiện nay?

Bảng giá niềng răng

Niềng răng là phương pháp an toàn, không xâm lấn nhất hiện nay để cải thiện các tình trạng răng mọc lệch, không đều, thưa khiến hàm bị hô, móm, khấp khểnh. Các hình thức niềng răng chính: niềng răng mắc cài (mắc cài kim loại, mắc cài sứ), niềng răng khay vô hình và kết hợp giữa 2 hình thức trên.

Niềng răng là quá trình lâu dài, tùy vào tình trạng răng mà sẽ kéo dài từ 1- 3 năm. Bảng giá của niềng răng thay đổi theo hình thức niềng từ vài chục triệu đến trăm triệu tùy theo lựa chọn của khách hàng. Bảng giá niềng răng mắc cài kim loại sẽ rẻ hơn bảng giá niềng răng mắc cài sứ. Hiện nay, bảng giá niềng răng khay vô hình là cao nhất từ 80 triệu đến 100 triệu.

Tại sao nhiều nha khoa lại có những bảng giá khác nhau?

Khi gặp các vấn đề về răng miệng, khách hàng thường tham khảo thông tin của nhiều nha khoa. Và nhìn chung, mỗi nha khoa đều có những bảng giá dịch vụ răng sứ khác nhau, rất chênh lệch. Có sự khác biệt này là do bảng giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

• Trang thiết bị máy móc
  • Tay nghề của bác sĩ
  • Phác đồ điều trị riêng dành cho từng tình trạng bệnh lý
  • Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, trả góp

Không ít người khi liên hệ tư vấn với nha khoa sẽ được nhân viên tư vấn cung cấp một bảng giá niêm yết. Tuy như vậy rất dễ để bạn tham khảo giá nhưng các bạn sale tư vấn không có chuyên môn, chỉ đánh vào tâm lý giá rẻ để mời chào khách. Không hiếm những trường hợp gặp tình trạng này nhưng sale tư vấn hướng qua sử dụng dịch vụ khác với giá rẻ hơn, nhưng có giải quyết được vấn đề răng miệng không thì còn bỏ dở. Vì thế, dẫn đến những lựa chọn sai lầm, không điều trị tận gốc vấn đề răng miệng. Thậm chí, còn dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng, phải mất nhiều chi phí hơn để chữa trị.

Để biết được phương pháp nào phù hợp với hiện trạng răng của bạn thì bạn phải được tư vấn bởi các bác sĩ ở nha khoa có uy tín. Hàm răng không những ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý của chúng ta. Chính vì thế bạn hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi lựa chọn trung tâm nha khoa nếu có nhu cầu làm răng.

Đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, nha khoa Delia luôn cam kết 100% bác sĩ tư vấn, khám và điều trị. Với hơn 15 kinh nghiệm, đội ngũ của chúng tôi đã điều trị thành công, đem lại hàng triệu nụ cười tự tin cho người Việt. Thấu hiểu và tận tâm, không vì lợi nhuận mà đi ngược lợi ích khách hàng, Delia đã và đang từng ngày khẳng định chất lượng và vị thế của mình.

Hãy đặt lịch tư vấn với chúng tôi để có thể được bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm tư vấn tận tình và gợi ý cho bạn phương pháp phù hợp nhất để mang trở lại cho bạn hàm răng hoàn hảo nhất nhé!